Doug Polk, Daniel Negreanu ฝังขวานหลังการแข่งขันโป๊กเกอร์

 หลายปีที่เลือดไม่ดีนำไปสู่การแข่งขันโป๊กเกอร์ที่ท้าทายระหว่าง Daniel Negreanu และ Doug Polk


พวกเขาเล่นเป็นเวลาสามเดือน Polk ได้รับรางวัล 1.2 ล้านเหรียญและตอนนี้พวกเขาบอกว่าพวกเขาพร้อมที่จะพลิกหน้า


“ ฉันรู้สึกเหมือนเราเข้าสู่สงครามเราออกรบและในท้ายที่สุดมันก็เป็นเพียงหนึ่งในสิ่งเหล่านั้นที่จะต้องเกิดขึ้นถ้าคุณต้องการ” Negreanu กล่าวเมื่อวันศุกร์ “ และตอนนี้เราผ่านมาแล้วฉันคิดว่าบทนั้นจบลงแล้ว”


บรรดานักโป๊กเกอร์เล่นเกมออนไลน์แบบไม่ จำกัด จำนวน 25,000 มือโดยมีเงินเดิมพัน $ 200 - $ 400 (การซื้อครั้งแรก $ 40,000 ในแต่ละโต๊ะ) การแข่งขันจะเริ่ม 4 พฤศจิกายนและสิ้นสุดวันที่กุมภาพันธ์ 3. แม้ว่า Negreanu มีขนาดใหญ่บางชนะการประชุมที่จัดขึ้น Polk นำเกือบทั้งหมดและการแข่งขันจบลงด้วยชัยชนะที่น่าเชื่อ


การแข่งขันครั้งนี้ถือเป็นจุดสุดยอดของความบาดหมางที่ยาวนานหลายปี Polk มักใช้ช่อง YouTube โป๊กเกอร์ยอดนิยมของเขาเพื่อโจมตี Negreanu สำหรับการกระทำของเขาในขณะที่เป็นทูตของเว็บไซต์โป๊กเกอร์ออนไลน์ PokerStars รวมถึงพฤติกรรมส่วนตัวของเขา



Polk กล่าวเมื่อวันเสาร์ว่าในขณะที่เขายืนหยัดตามคำวิจารณ์ของเขาเกี่ยวกับ Negreanu เขาจะหลีกเลี่ยงการโจมตีส่วนตัวในอนาคต


“ ฉันแน่ใจว่าระหว่างทางจะมีสิ่งต่างๆเกิดขึ้นโดยที่เราไม่ได้เห็นด้วยตา” Polk กล่าว“ แต่ฉันคิดว่าเราสามารถมาที่นี่ได้จากมุมมองของความเคารพซึ่งกันและกัน มากขึ้นภายในบริบทของการโต้แย้งและอาจจะไม่ปล่อยให้เรื่องนี้เป็นเรื่องส่วนตัว”


ข่าวกีฬาในแบบของคุณ

ลงทะเบียนเพื่อรับจดหมายข่าว Sports Update ฟรีทุกวัน

อีเมล

 ลงชื่อ

 

การลงทะเบียนแสดงว่าคุณยอมรับนโยบายความเป็นส่วนตัวและ ข้อกำหนดในการให้บริการของเรา ยกเลิกการสมัครได้ตลอดเวลา

Polk ผู้อาศัยอยู่ใน Henderson วัย 31 ปีเป็นผู้ชนะรางวัลสร้อยข้อมือโป๊กเกอร์ World Series 3 สมัยที่มีรายได้จากทัวร์นาเมนต์มากกว่า 9 ล้านเหรียญสหรัฐตามฐานข้อมูลของ Hendon Mob Poker เขาเป็นคนโปรด -556 ที่ชนะการแข่งขันบน pokershares.com เพราะเขาสร้างชื่อในโป๊กเกอร์ด้วยการเอาชนะผู้เล่นที่ดีที่สุดในโลกในเกม No-limit Hold'em แบบออนไลน์


Negreanu ผู้อาศัยในลาสเวกัสวัย 46 ปีเป็นสมาชิกของ Poker Hall of Fame และเป็นผู้ชนะกำไล WSOP หกครั้งด้วยรายได้จากการแข่งขันสด 42 ล้านดอลลาร์ แต่เขาไม่มีประสบการณ์มากนักในรูปแบบนี้



Polk กล่าวว่า Negreanu เล่นได้ดีและดีขึ้นมากเมื่อการแข่งขันดำเนินไป Negreanu กล่าวว่าเขาไม่พอใจอย่างแน่นอนกับการสูญเสียเงินมากกว่า 1 ล้านเหรียญ แต่สิ่งเหล่านั้นเกิดขึ้นในโป๊กเกอร์ที่มีเดิมพันสูง


“ มีหลายครั้งที่ฉันชนะหรือเสียเงินหนึ่งล้านดอลลาร์ในวันเดียว” เขากล่าว


Polk มองว่าการแข่งขันเป็นเพลงหงส์สำหรับอาชีพโป๊กเกอร์ของเขา เขาแทบจะไม่ได้เล่นเลยในปีครึ่งก่อนการแข่งขันและไม่ได้ตั้งใจที่จะเล่นมากนักในอนาคต


“ ฉันคิดว่าวันหนึ่งจะมาถึงเมื่อคุณเล่นโป๊กเกอร์โดยที่คุณหยุดสนุกไปกับมัน” เขากล่าว “ …ฉันพยายามทำในสิ่งที่ฉันรู้สึกหลงใหลและใฝ่หาสิ่งที่ฉันรู้สึกหลงใหลและโป๊กเกอร์ก็ไม่ได้ทำเพื่อฉันจริงๆ”


“ ฉันแน่ใจว่าฉันจะพบการเดินทางครั้งต่อไปไม่นานนัก” เขากล่าวเสริม


เนเกรอานูมุ่งความสนใจไปที่ความท้าทายครั้งต่อไปของเขาแล้วเขาหวังว่า Phil Hellmuth ผู้นำตลอดกาลของกำไล WSOP ที่อายุ 15 ปีวิพากษ์วิจารณ์การเล่นของ Negreanu กับ Polk และตอนนี้ Negreanu ได้ท้าทาย Hellmuth ในการแข่งขัน


Hellmuth ระบุว่าเขาจะเล่น Negreanu ไม่แน่ใจ


“ ฉันชอบที่จะเล่น Phil Hellmuth” Negreanu กล่าว “ ฉันคิดว่าเขาเป็นไก่ที่ซื่อสัตย์กับคุณ ฉันคิดว่าเขากำลังกลัว ฉันคิดว่าเขารู้ว่าเขาจะดูแย่”

留言

這個網誌中的熱門文章

ทำไมต้อง เดิมพันกับ สมัครสมาชิก fun88

Poker Pro Daniel Negreanu เดิมพัน Phil Hellmuth $ 400K ที่เขาไม่สามารถเอาชนะทัวร์นาเมนต์ $ 25K ได้